Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Dù đến Úc vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị. Các đại lý sẽ phục vụ bạn 24/7, kể cả ngày lễ nên bạn yên tâm nhé. Các trung tâm mua sắm ở Úc bạn có thể tham khảo trong bài viết trước của mình nhé.

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì nên thuê xe hay mua xe ô tô. Nếu bạn đi theo nhóm nhiều người thì có thể thuê ô tô hoặc taxi sẽ không mất quá nhiều kinh phí mà còn có thể chủ động thời gian và địa điểm. Tùy theo sở thích và thời gian mà bạn có thể sắp xếp để đến thăm xứ sở Kangaroo này vào một ngày không xa. Để chuyến du lịch bụi đến đất nước Úc an toàn, thú vị bạn nên tìm hiểu trước các thông tin về nước Úc và những điều lưu ý. 

 
 
 
 
 

Quý khách lưu ý : Giá vé máy bay đi úc từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Bạn có biết? hãng hàng không nào trực tiếp vận chuyển hành trình đi đến Melbourne úc và ai sẽ là người giúp bạn di chuyển tốt trên mọi tuyết bay? Bạn phải hoàn thành hồ sơ xin cấp VISA trước 3 tuần. Bạn nên mua bảo hiểm trước khi xuất cảnh để đảm bảo an toàn và đề phòng mọi rủi ro ở đây. VND Tỷ giá này thay đổi theo từng ngày, bạn nên tham khảo và đổi tiền trước khi qua Úc nhé.







Đến đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi đặc biệt là trượt tuyết trên các sườn núi được các du khách rất ưa thích. Queensland: Đây là bang tập trung người Việt nhiều nhất châu Úc bởi khí hậu nơi đây gần giống của Việt Nam, đặc biệt mùa đông mát chứ không lạnh như các nơi khác. Bên cạnh những đường băng mà hãng đang phục vụ, Vietnam Airlines còn cố gắng mở rộng thêm nhiều tuyến bay nối tất cả các tỉnh thành trong cả nước cũng như những điểm đến nổi tiếng trên thế giới.



 



Thủ phủ Melbourne với những khu trung tâm thương mại lớn Victoria, những con phố đậm chất Graffiti, công viên Grampians và rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả là bang Victoria với thủ phủ Melbourne nổi tiếng lại có 1 kiểu khí hậu quanh năm, không bị ảnh hưởng theo mùa. Melbourne nổi tiếng với những khu mua sắm và ẩm thực độc đáo. Bạn có thể mua sắm ở bất kỳ thành phố nào và đừng quên trả giá nhé. Càng thú vị hơn nữa khi bạn có thể chứng kiến thấy sự thay đổi màu sắc kì diệu từ những khối đá thạch anh với cái tên “Ngũ sắc độc thạch sơn” .

Mùa xuân thường bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm. Hiện nay, từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có các đường bay đi Úc như: Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane, Gold Coast, Darwin..


 


Dù là ở đâu thì du lịch sạch, văn minh sẽ làm chuyến đi của bạn có ý nghĩa. Bạn có thể đến Úc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm vì khí hậu và thiên nhiên nơi đây khá thuận lợi cho việc du lịch. Melbourne mới đây đã được xếp hạng là một trong ba thành phố đáng sống nhất trên thế giới và là thành phố đáng sống nhất của Úc (theo Economist Intelligence Unit 2002-2004, 2009, London).





 Thời tiết đa dạng cùng với phong cảnh tuyệt vời đã khiến cho Australia trở thành cục nam châm thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Đá quý cho cả thế giới. Nếu có cơ hội đến Úc, hãy ghé thăm Uluru - một thành phố tuyệt vời, hùng vĩ và tráng lệ với vẻ hoang sơ mộc mạc của nơi đây sẽ làm cho bạn cảm thấy rất ly kỳ. Đây còn được gọi là thiên đường là nơi tuyệt vời cho những người thích thể hiện tài lướt sóng thi với các tay đua chuyên nghiệp rất cừ khôi. Phía Bắc nước úc, khí hậu nơi đây quanh năm khá oi bức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt