Ba điểm đến du lịch hấp dẫn tại Sydney mà bạn nên đền

Cầu quay cảng Sydney

Trong Vịnh Sydney đã bị kết án xây dựng, bến tàu vòng giờ đây là bến phà của thành phố. Hàng ngàn người tập trung tại những giờ cao điểm trong khu vực. Vì đây là điểm xuất phát chính cho chuyến lưu diễn ở Hồng Kông, nơi bạn có thể đến Bãi biển Manley, Vịnh Watson và VienTaronga Zoo.


 







Từ Circular Quay, đi bộ dọc theo nam dọc theo sông, bạn sẽ đến Nhà Hát Lớn và Vườn Bách Thảo Hoàng Gia. Nếu bạn đi bộ về phía bắc trong một khoảng cách ngắn, bạn sẽ được hướng dẫn đến Cảng Sydney Harbour Bridge và khu vực đá lịch sử. Phương Tây là một bảo tàng nghệ thuật hiện đại, nằm trong một tòa nhà theo phong cách nghệ thuật.



Tòa nhà Nữ hoàng Victoria


Queen Victoria Mansion là một trung tâm mua sắm hiện đại nằm trong phong cách La Mã thế kỷ 19 mới - rất độc đáo trong tòa nhà. Tòa nhà được xây dựng để thay thế cho thị trường hiện tại. Toà nhà Queen Victoria được kiến ​​trúc sư George McRay thiết kế vào năm 1893 và đang được xây dựng.









Queen Victoria Mansion Gorgeous kính màu kính, thiết kế lan can, gạch mẫu và các đối tượng lớn. Tòa nhà có bốn tầng với 200 gian hàng, bao gồm thời trang, đồ trang sức, đồ cổ và thủ công mỹ nghệ.
Ngoài ra, tháp Sydney - toà nhà cao nhất trong thành phố, Bãi biển Bondi Bờ biển trắng, George - phố cổ nhất ở Úc, Vườn Bách thảo Hoàng gia Anh - ốc đảo yên tĩnh ở trung tâm thành phố ... và Điểm đến bạn không nên có các chuyến bay đến Sydney các chuyến bay đến Úc Jetstar bị mất.


Cảng Darling


Ủy ban Du lịch Úc và chuyến viếng thăm cảng Darling Harbour có rất nhiều điều thú vị sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Kế hoạch và thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là vé đặt phòng vé cho Sydney để có được Jetstar có uy tín nhất.





 

Darling Harbour được thành lập năm 1988 và nhanh chóng trở thành trung tâm giải trí quan trọng nhất tại Sydney. Darling Harbour nằm ở khu thương mại CBD và nổi tiếng với các điểm tham quan du lịch ở Sydney: Thế giới hoang dã Sydney, Vườn Trung Quốc, Trung tâm Bảo tàng Hàng hải Quốc gia và Triển lãm Sydney ... và Nhà hát Opera, Tháp Trung tâm Nữ hoàng Victoria và gần khu Chinatown.

Săn vé máy bay đi Sydney giá rẻ nhất

Bạn có thể đi tàu đến Darling, Valentine Park trạm xuống, thế giới của thế giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuống phà King Street Pier hoặc Pilmont.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt