Du lịch thành phố không ngủ Bangkok

Bangkok là một trong những thủ đô mang lại cho bạn nhiều điều thú vị nhất. Không chỉ có cuộc sống sôi động ban ngày với những chợ nổi Chao Praya, chợ đồ cũ Chatuchak hay cung điện Hoàng Gia, Grand Palace lấp lánh dưới ánh mặt trời; du lịch thái lan Bangkok về đêm còn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn khác.

Shopping là một từ không thể thiếu trong sổ tay du lịch của dân “phượt” Bangkok. Nếu các chợ thường mở cửa vào ban ngày thì ban đêm, muốn đi shopping, bạn nên ghé vào các trung tâm thương mại.






Trung tâm thương mại ở Bangkok cũng chia làm hai loại: loại cao cấp và loại bình dân. Những địa điểm cao cấp là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ hàng hiệu thật và tận hưởng đời sống “quý tộc” thực sự. Siam Paragon, là trung tâm thương mại lớn và hiện đại hàng đầu Thái Lan. Với diện tích lớn nhất (80.000 m2), gian hàng shopping to nhất (2.000m2) và là tổ hợp cinema vĩ đại nhất (16 màn hình), Siam Paragon xứng đáng là niềm tự hào của Thái Lan.

Central World cũng là thiên đường mua sắm khác của Bangkok. Chứa đầy đủ những cửa hàng thời trang sành điệu cùng những nhà hàng sang trọng luôn thỏa mãn thú ăn chơi của thực khách, Central World còn đặc biệt thu hút khách vào mùa sale khi tất cả những mặt hàng đồng loạt xuống giá đến bất ngờ.





Với những du khách thích mua hàng giá rẻ, Mabukon (MBK) là một lựa chọn không tồi. Trung tâm có đủ mọi loại mặt hàng mua sắm từ quần áo,giày dép, đồng hồ tới đồ điện tử, gia dụng điện lạnh và cả trang sức vàng bạc làm hài lòng những ai muốn đi chợ trong không khí mát lạnh tiện nghi của điều hòa.

Chợ đêm Patpong cũng là một trong những nơi mua sắm vui chơi tấp nập về đêm ở Bangkok. Người ta rỉ tai nhau: “Chưa tới Patpong là chưa tới Bangkok”. Patpong cũng có chợ, và là chợ đích thực nơi người ta bán những thứ hoàn toàn bình thường như áo phông, mũ, giày dép. Nhưng cái được “bán” nhiều nhất, và có lẽ cũng là điểm thu hút khách du lịch nhất của Patpong là phố đèn đỏ.







Là phố đèn đỏ được nhà nước công nhận, các dịch vụ liên quan đến sex ở đây được kinh doanh công khai. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy những cô gái trong trang phục “mát mẻ” đứng chào mời ngay dưới lòng đường và cả những người phụ nữ chuyển giới cũng không hiếm gặp ở Patpong. Cô nào cũng xinh đẹp và có những đường cong gợi cảm chẳng kém gì hoa hậu.

Bỏ ra thêm khoảng một triệu đồng Việt Nam, du khách hoàn toàn có thể vào xem những sex show theo từng cấp độ, được công chiếu công khai trong các quán bar. Lời khuyên cho du khách đến khu Patpong là ban đầu khu vực này nhìn có vẻ nhạy cảm và đáng sợ, nhưng nếu ghé vào các quán bar của tập đoàn King như King’s Castle, King’s garden... bạn hoàn toàn an toàn như ở bất cứ một điểm vui chơi bình thường nào khác.







Nếu không thích những hoạt động có phần “cảm giác mạnh” như Patpong, du khách có thể hưởng thụ một ly rượu vang ngọt lịm ở Lebua Sky bar, quán bar nằm cao vút trên 64 tầng nhà và thưởng thức vẻ đẹp giao duyên giữa phương Đông và phương Tây ở Bangkok.





Lãng mạn hơn nữa, các đôi tình nhân có thể thuê một chiế cthuyền du ngoạn trên sông Chao Praya, để thưởng thức cái mát mẻ trong lành của Bangkok về đêm và tự nhủ với mình chắc chắn một ngày sẽ trở về Bangkok.

Để mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt