Vé máy bay từ TPHCM đi Cà Mau giá rẻ nhất

Tân Phi Vân nhà cung cấp chuyên nghiệp vé máy bay từ TPHCM(Sài Gòn) - Cà Mau và rẻ nhất chỉ có ở Vé Máy Bay Tân Phi Vân . Từ TP.HCM có các chuyến bay của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Jetstar, Viet Jet tới HÀ NỘI.





là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế: Vietnam Airlines, United Airlines, AirAisa, China Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Cebu Pacific, Tiger Airways, Lion Air, Philippine Airlines, Manila Airlines, Thai Airways, Eva Air, Air France, British Airways, Emirates... tại TP Hồ Chí Minh.






 
Cà Mau là vùng đất cuối cùng cực Nam Tổ quốc, có diện tích tự nhiên rộng lớn, với 2 mặt giáp Biển Đông và Vịnh Thái Lan, nên có tiềm năng lớn cho du lịch biển, đảo. Hơn nữa, nơi đây có cột mốc toạ độ quốc gia Mũi Cà Mau là một địa điểm có ý nghĩa thiêng liêng không chỉ riêng của người dân Cà Mau mà của bất cứ người dân Việt Nam nào. Khu dự trữ sinh quyển Mũi Cà Mau còn có 3 cụm đảo Hòn Khoai, Hòn Chuối, Hòn Đá Bạc.



 



Đến đảo Hòn Khoai du khách có dịp leo núi, băng rừng ngắm cảnh đẹp nên thơ của thảm rừng nguyên sinh phong cảnh thiên nhiên hoang dã cùng một quần thể động thực vật xanh biếc của Hòn Đồi Mồi giữa biển xanh, với trên 1.000 loài động, thực vật sinh sống.



 



Còn Hòn Đá Bạc có 3 đảo nằm sát nhau và sát bờ biển, trên đảo có nhiều di tích, truyền thuyết như: Sân Tiên, giếng Tiên, chùa Cá Ông…giữa một thảm thực vật tự nhiên phong phú. Nơi đây có bãi biển Khai Long, cụm du lịch đảo Đá Bạc, Lâm ngư trường sông Trẹm…đều là những điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh Cà Mau Alo cho  VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN  để có vé máy bay đi Cà Mau rẻ nhất.







Tuyến bay từ TP HCM (Sài Gòn) - Cà Mau xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cà Mau:
Vé máy bay Tp HCM (Sài Gòn) - Cà Mau của VietNam Airlines

KHỞI HÀNH ĐIỂM ĐẾN NGÀY BAY THỜI GIAN BAY CHUYỂN TIẾP Giá Vé
TP Hồ Chí Minh Cà Mau Các ngày trong tuần 2 chuyến/ngày Không 950.000-1.200.000VNĐ
Thời gian và lịch trình bay và giá vé có thể thay đổi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt