vé máy bay từ Hà Nội đi Mandalay giá rẻ nhất

Mandalay theo tiếng Phạn là “thành phố của những viên ngọc”, nằm trên dòng sông Ayeyarwadi của miền Trung Myanmar, Madalay khiến du khách sững sờ, kinh ngạc và thích thú với những phong cảnh, kiến trúc tuyệt vời của thành phố này.







Với những chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Mandalay của Tân Phi Vân đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Myanmar của các hãng bay uy tín trong và ngoài nước như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Tiger Air, bạn sẽ dễ dàng có ngay một chuyến du lịch Mandalay vô cùng tiết kiệm.


THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI MANDALAY
Hãng
hàng không
Các chặng bay
tuyến
bay
Loại
máy
bay
Tổng thời
gian bay
(giờ)
Tần suất
(chuyến/
ngày)
Giá vé một chiều
Thai
Airways
HAN – BKK
10:30 12:20
TG561 Airbus
Industrie
A330-300
8h 45m 12 Từ 199.00 USD
BKK MDL
17:30 18:45
TG2983 Airbus
Industrie
A320-100/200
(Giá vé chưa bao gồm thuế và các khoản phụ thu, thay đổi tùy theo hạng vé và thời điểm đặt vé)


Các điểm tham quan bạn không nên bỏ qua ở đây gồm: tu viện Shwenandaw với những điêu khắc cực kỳ tinh xảo; Kuthodaw Paya ngôi chùa có bộ kinh Phật lớn nhất thế giới với 729 “trang sách” được tạc trên đá cẩm thạch cực kỳ ấn tượng;






đồi Mandalay với hành trình bách bộ lên đỉnh núi ngắm hoàng hôn bên dòng Ayeyarwady; chùa Mahamuni với tượng Phật mặc áo bào và đội nón ấn tượng với lớp lá vàng trên thân tượng dày 6 inch; cầu U-bein và tu viện Phật giáo ở Amarapura.






Hãy nhanh tay sở hữu những chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Mandalay  giá rẻ của Tân Phi Vân. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những chiếc vé máy bay đi Mandalay cũng như vé máy bay đi Myanmar phù hợp với mục đích của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt