Vé máy bay từ Hà Nội đi Bago (Myanmar) giá rẻ

Nhanh tay đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Bago giá rẻ để có cơ hội khám phá thành phố Bago một trong những thành phố còn chứa nhiều bí ẩn của đất nước Myanamar.






Bảng giá vé tham khảo của các hãng hàng không khai thác tuyến bay đi Myanmar:
Hành trình Hãng hàng không Giá vé một chiều
Xuất phát từ Hà Nội
Vé máy bay đi Yangon Vietnam Airlines Từ 4.610.000 VND
Thai Airways Từ 199.00 USD
Singapore Airlines Từ 234.00 USD
Tiger Airways Từ 116.10 USD
Vé máy bay đi Mandalay Thai Airways Từ 199.00 USD

Khách hàng lưu ý, vé máy bay đi Myanmar giá rẻ đang được các hãng hàng không mở bán tại phòng vé TÂN PHI VÂN đại lý chính thức của các hãng hàng không chuyên khai thác các tuyến bay đi Myanmar.


 



Tuy nhiên, vé máy bay đi Myanmar giá rẻ chỉ được mở bán trong thời gian nhất định với số lượng có hạn, khách hàng có nhu cầu phải liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. Đến với Vietnam Booking, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé vì Tân Phi Vân luôn cam kết bán vé máy bay đúng giá do hãng quy định.


 



Ngoài ra, Tân Phi Vân còn hỗ trợ tư vấn miễn phí một số dịch vụ sau:
- Tư vấn hành trình, giá vé của nhiều hãng hàng không để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình “người bạn đồng hành” ưng ý nhất.
- Tư vấn về thủ tục cũng như giải đáp mọi thắc mắc để bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình bay của mình.
- Giao vé tận nơi giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian.

Đôi nét về thành phố Bago


Bago là thành phố thủ phủ của vùng Bago cách Yangon 80 km về phía Bắc. Thành phố bị dòng sông Ayeyarwady chia cắt ra làm 2 phần đối lập: Một bên là Bago cổ kính và một bên là Bago hiện đại. 

Truyền thuyết kể rằng, hai hoàng tử người Mon từ Thaton đã tới Bago vào năm 573. Đến năm 850, Ibn Khudadhbin nhà địa lý người Ả Rập, đã khám phá thành phố này. Từ năm 1056, người Miến từ Bagan tới cai trị sau khi lật đổ quân Mông Cổ vào năm 1287.


 







Du lịch Bago, ngoài những công trình kiến trúc và văn hóa của Myanmar, du khách cũng đừng quên ghé thăm ngôi chùa Shwethalyaung một trong những ngôi chùa Phật nằm lớn nhất ở Myanamar. Hay đến thăm chìa Shwemawdaw nơi lưu giữ xá lợi tóc và rangi của Đức Phật trong suốt 1000 năm. Shwemawdaw còn được mệnh danh là ngôi chùa cao nhất Myanmar.



 


Bago còn rất nhiều những điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá Bạn còn lo ngại gì mà không nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Bago hay Myanmar giá rẻ đang được các hãng hàng không mở bán tại phòng vé Tân Phi Vân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt