Vé máy bay khứ hồi từ tphcm đi Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố biển, một trong những điểm du lịch nổi bật ở Việt Nam. Hải Phòng có di chỉ khảo cổ Cái Bèo (Cát Bà) với 6.000 năm lịch sử. Hơn nữa, mảnh đất này còn thực sự quyến rũ với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, chùa, lăng miếu và lễ hội sôi động diễn ra hàng năm. Đến với thành phố rực rỡ hoa phượng, để được đắm mình trong sắc màu đỏ rực mỗi độ hè về của Hải Phòng.


 


Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km, Hải Phòng mang trong mình thời tiết đặc trưng của miền bắc với hè nóng ẩm mưa nhiều và vào mùa đông thì khô lạnh. Hãy đặt cho mình tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ để cùng khám phá những cảnh đẹp cùng món ngon đặc sắc tại nơi này.


Đại lý vé máy bay TPV thông tin đến bạn chi tiết vé máy bay đi Hải Phòng



 


Sân bay Cát Bi (HPH) là sân bay chính phục vụ các đường bay nội địa kết nối thành phố này đến những thành phố khác của nước ta. Hiện nay có 3 hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Hải Phòng với điểm khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) là Vietnam Airlines, JetstarVietjet Air. Hàng ngày có khá nhiều chuyến bay khởi hành với nhiều thời điểm khác nhau thuận lợi cho hành khách lựa chọn chuyến bay phù hợp.


Mua vé máy bay đi Hải Phòng vào thời điểm nào là tốt nhất?

Những ngày hè là thời điểm du lịch Hải Phòng tốt nhất cho bạn.





Thời điểm này không chỉ có nhiều chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không mà thời tiết thuận lợi cũng sẽ mang lại cho bạn một chuyến khám phá hoàn hảo nhất. Không chỉ được tắm biển thỏa thích, con đường đến đến đảo Cát Bà cũng thuận tiện hơn mà vào hè cũng là thời điểm những cây phượng đua nhau khoe sắc tạo nên một cảnh tượng rực rỡ.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất khi mua vé máy bay đi Hải Phòng?

Đặt vé máy bay Đà Nẵng - Hải Phòng
Đặt vé máy bay Hà Nội - Hải Phòng
Đặt vé máy bay Sài Gòn - Hải Phòng
Đảo Cát Bà (Vườn quốc gia Cát Bà)


Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 70 km, đây là địa điểm thu hút rất đông du khách khi đến với Hải Phòng. Không chỉ có những bãi biển trong xanh trải dài trên những bãi cát trắng mịn màng, những hang động với cảnh tượng ngoạn mục.


 



Mà khu dự trữ sinh quyển với những khu rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn và những loài động vật quý hiếm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2004. Nơi đây hứa hẹn là điểm khám phá tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích chinh phục thiên nhiên.


Sông Bạch Đằng




Sông Bạch Đằng nổi tiếng với chiến công vang dội chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Ngày nay, cũng tại dòng sông lịch sử này, vẫn thường tổ chức các Hội thi bơi thuyền, nhằm tưởng nhớ đến những chiến công hiển hách đó. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về phía Đông Bắc, sông Bạch Đằng đang là điểm dừng chân thu hút rất đông du khách.



Bãi biển Đồ Sơn


 

Nơi đây cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời cho chuyến khám phá của bạn. Biển xanh hoang sơ, trong lành với cát trắng êm đềm bên tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió thổi vào lá nghe như khúc nhạc du dương của đất trời. Sau một vòng dạo biển hay đắm mình hàng giờ nơi làn nước trong xanh, thưởng thức một bữa hải sản quả thật sẽ vô cùng thú vị.


Hải đăng đảo Dấu


 

Hải đăng đảo Dấu được mệnh danh là “Mắt ngọc của Tổ quốc” là một tòa tháp đèn biển với hơn trăm năm tuổi. Tòa nhà hai tầng và cao như là một pháo đài cổ, sừng sững giữa mênh mông đất trời. Hơn nữa, phía trên cùng là ngọn hải đăng có khả năng chiếu xa tới 40 km, báo hiệu cho những con tàu đi biển tìm về bến đậu.


Núi Voi






Núi Voi nằm ở bờ sông Lạch Tray, đỉnh núi cao nhất phía Bắc Kiến An. Núi Voi là một quần thể thiên nhiên phong phú, đang là điểm dừng chân du lịch được nhiều du khách mua vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng lựa chọn.


Đặt vé máy bay đi Hải Phòng để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời ở đây






Nổi tiếng khắp đất nước là món bánh đa cua Hải Phòng, khi đến đây đừng quên thưởng thức một tô bánh đa cua hấp dẫn, đậm đà mang đầy đủ mùi vị quê hương của nó. Hay một bữa hải sản tươi ngon, bún cá, bánh mỳ cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể (nem vuông), … cũng là những ý tưởng tuyệt vời.


Đặt ngay vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Tân Phi Vân. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.



 


Quý khách hãy truy cập website chính thức của Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân Việt Nam  để tìm hiểu thêm về lịch trình bay cũng như chi tiết giá vé máy bay đi Hải Phòng tại thời điểm quý khách bay hoặc gọi điện thoại đến Hotline: 0925 320 320 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhanh chóng với mức giá thấp nhất. Hãy lựa chọn Kim Gia để có được những chuyến bay thuận lợi ngay từ khi bắt đầu quý khách nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt