Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi giá rẻ

Hàn Quốc – đất nước Bắc Á với hơn 10 triệu dân đang trỗi dậy mạnh mẽ trong những năm vừa qua trên hàng loạt các lĩnh vực kinh tế , văn hóa và cũng là đất nước có vị thế chính trị trên tầm quốc tế. 

Hàn Quốc được bạn bè thế giới biết đến trong màu sắc văn hóa phong phú, rực rỡ, đầy màu sắc. Đến Hàn Quốc một lần để thưởng thức những điều hấp dẫn ở xứ sở Kim Chi cùng đại lý vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.


 


Hàn Quốc là một đất nước rất nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng tinh tế, thời tiết khí hậu ôn hòa. Chính vì thế có rất nhiều khách du lịch đã chọn quốc gia này làm nơi tham quan du lịch, lao động, học tập công tác. Hãy cùng Đại lý vé máy bay online giá rẻ Tân Phi Vân đặt ngay vé máy bay đi Hàn Quốc để chiêm ngưỡng đất nước và con người nơi đây nhé mọi người.

Thông tin sân bay, hãng bay cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc


Là một quốc gia du lịch nổi tiếng, nhằm phục vụ lượng khách du lịch vô cùng lớn - Hàn Quốc đầu tư xây dựng những sân bay quốc tế có diện tích lớn, hiện đại và có chất lượng phục vụ hàng đầu thế giới. Trong đó phải kể đến 3 sân bay Incheon - Seoul, sân bay Gimhae - Busan, sân bay Cheju - đảo Jeju ; ngoài ra còn một số sân bay khác như sân bay Gimpo, sân bay Deagu ...


 


Các hành trình từ Việt Nam đến Hàn Quốc hiện có rất nhiều hãng bay đã và đang cung cấp các chuyến bay đến Hàn Quốc:

Vietnam Airlines
Korean Air
Asiana Airlines
China Southern
Thai Airways
Cathay Pacific
Malaysia Airlines
Singapore Airlines
...
Với nhiều hàng hàng không và tần suất bay lớn, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để mua được tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc ưng ý nhất.

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay du lịch Hàn Quốc khi nào?



 


Một năm của Hàn Quốc được chia thành bốn mùa rõ rệt. Mùa xuân thường kéo dài từ tháng tư đến tháng sáu. Đây được xem là thời điểm tốt nhất để mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc. Bởi tiết trời dễ chịu, và cả đất nước Hàn Quốc được khoác lên màu áo rực rỡ của những loài hoa, đặc biệt là hoa anh đào. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm mà nhiều nơi tại Hàn Quốc tổ chức các lễ hội hoa thú vị.

Tân Phi Vân cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc của hãng Korean Air

Mùa hè của Hàn Quốc khá nóng, tuy nhiên vào thời điểm này, các thành phố ở đây đều được tưới mát bằng những đài phun nước ở khắp mọi nơi. Tiếp đó là mùa thu cũng rất lý tưởng cho những chuyến tham quan. Mùa thu kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, khi nhiệt độ ôn hòa, lượng mưa ít. Đặc biệt, nếu đến Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ được ngắm những ngọn núi phô bày sự kì diệu của những mảng màu vàng – đỏ – da cam.



 



Mùa đông Hàn Quốc kéo dài và lạnh. Tuy nhiên khung cảnh mùa đông cũng rất lãng mạn. Sẽ rất tuyệt vời cho những ai ưa thích các hoạt động ngoài trời ở Hàn Quốc vào mùa đông.

Tân Phi Vân cung cấp thông tin đến bạn các phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc 

Để di chuyển thuận tiện giữa các điểm tham quan, bạn có thể chọn những phương tiện như xe bus, tàu điện ngầm, taxi hoặc tự thuê ô tô, tuỳ trường hợp.

Xe bus:Hàn Quốc mạng lưới xe bus liên thành phố nối liền các thành phố lớn và các tỉnh. Du lịch bằng xe bus là một trong những cách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại nhất. Giá xe bus đi các tỉnh thành giao động từ 500 đến 1.400 won.

Xe điện ngầm: Đây là cách vòng quanh thủ đô Seoul, Busan và Daegu thuận tiện và hiệu quả nhất. Hệ thống xe điện ngầm đang tiếp tục nâng cao chất lượng thực hiện mục tiêu “giao thông nhanh, an toàn và thoải mái”. Tại Seoul, cứ 2,5 đến 3 phút sẽ có một chuyến xe điện ngầm liên thành phố (giá vé trung bình khoảng 900 won).

Taxi: Bạn có thể chọn đi taxi cho các điểm đến trong thành phố. Giá vé taxi được tính theo khoảng cách và thời gian. Trên hầu hết các taxi đều được trang bị hệ thống dịch thuật, bạn có thể sử dụng qua điện thoại di động.

Thuê xe ô tô: thuê xe tự lái ở Hàn Quốc cũng là một cách đi chơi thú vị. Hệ thống đường sá rộng rãi, thông thoáng ở Hàn Quốc cho phép bạn có thể tự mình lái xe đến bất cứ nơi nào. Số đường và điểm dừng đều đã được ghi rõ trên các biển báo. Chỉ cần bạn trên 21 tuổi, có 01 năm kinh nghiệm lái xe, bằng lái xe quốc tế giá trị hiệu lực trên 01 năm và hộ chiếu còn hiệu lực.

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân giới thiệu đến các bạn một số địa danh du lịch nổi bật nhất Hàn Quốc

Jinhae đẹp như tranh vẽ


 


Jinhae-gu là một khu vực thuộc thành phố Changwon, nơi nổi tiếng với những lễ hội hoa anh đào mỗi độ xuân về. Vì vậy, du khách thập phương ghé Hàn Quốc vào mùa xuân đều không bỏ qua cơ hội ghé Jinhae với hai điểm ngắm hoa là ga xe lửa Kyeongwha và kênh Yeojwa. Trong đó, kênh Yeojwa, là điểm dừng có khung cảnh rất thơ mộng, từng được chọn là cảnh quay trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng.

Thủ đô Seoul thịnh vượng

Seoul là thủ đô, cũng là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc, đồng thời là một trong những trung tâm văn hóa, tài chính của toàn khu vực Đông Nam Á. Đến với thủ đô của Hàn Quốc, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc độc đáo là những cung điện, đền đài nổi tiếng.


 
 



Đó là các cung điện Gyeongbok-gung, Deoksu-gung, Changdeok-gung hay ngọn tháp Namsan nổi bật… Bên cạnh đó, Seoul còn có cả khu vui chơi hiện đại, điểm hẹn giải trí thú vị. Trong đó, khu vui chơi Lotte World hay Everland thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Đảo Jeju mộng mơ

Jeju với những khung cảnh thơ mộng, từng xuất hiện dày đặc trong rất nhiều bộ phim Hàn lãng mãn. Hòn đảo trứ danh “khoe” mình bằng các điểm tham quan quyến rũ. Đó là đường bờ biển Seopjikoji chạy dài với những tảng đá có hình thù kì lạ, là núi Seongsan Ilchubong (đỉnh Bình Minh) với 5.500 tuổi, địa chỉ ngắm bình minh tuyệt hảo.


 



Tiếp đó, bạn còn được chất ngất với núi Halla được tuyết phủ một màu trắng buốt mỗi khi Đông đến. Ngoài ra, cách đảo Jeju không xa, bạn có thể ghé thăm bờ biển ngập tràn loại san hô đỏ Rhodolith quý hiếm, ở đảo Udo.

Đảo Cheongsando xinh đẹp

Hòn đảo Cheongsando thu hút ánh nhìn du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hòn đảo được bao phủ bởi những làng chài thanh bình cũng như các cánh đồng lúa mạch bát ngát.





Hơn nữa, giới hạn của các cánh đồng là những dãy tường đá thấp đặc trưng. Bên cạnh đó, những cánh đồng hoa cải dầu và hoa cúc bướm tạo nên những thảm hoa tuyệt đẹp ở Cheongsando.

Chùa Bulguksa cổ kính

Chùa Bulguksa không chỉ hấp dẫn du khách thập phương bằng kiểu kiến trúc độc đáo, mà còn là một ngôi chùa có giá trị về lịch sử, tôn giáo bậc nhất của Hàn Quốc. Chùa Bulguksa với lịch sự tồn tại 1.500 năm, lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc.


 



Trong số đó có hai bảo tháp bằng đá và hai bức tượng Phật mạ đồng giá trị. Đó là những lý do mà chùa Bulguksa được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới. Ngoài ra, gần chùa còn có hang động là Seokguram cũng là một di sản văn hóa thế giới khác đáng để bạn tham quan.

Cách thức đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất tại đại lý

Để chúng tôi có thể giúp bạn tìm kiếm được những tấm vé máy bay có giá tốt nhất, cung cấp cho chúng tôi thông tin về lịch trình của bạn trong khung tìm kiếm. Thông tin gồm có: điểm xuất phát, địa điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian quay lại (với vé khứ hồi) và số lượng hành khách sau đó nhấp chọn Tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ tiến hành lọc tất cả các chuyến bay theo lộ trình bạn đang tìm kiếm và hiển thị những giá vé tốt nhất để bạn thoải mái lựa chọn những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc phù hợp nhất. Khi đã tìm được vé máy bay giá rẻ nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy nhanh tay đặt vé để tránh bị người khác nhanh tay đặt trước.


 




Đến với Tân Phi Vân là một sự lựa chọn chính xác, đúng đắn của bạn. Tại đây bạn sẽ được phục vụ , tư vấn nhiệt tình, tận tình với những thông tin được cung cấp chính xác, những thông tin luôn được cập nhật liên tục. Trao cho khách hành những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi Vietnam airline, jetstar,vietjet air khuyến mãi giá rẻ nhất là chúng tôi trao đi cho bạn niềm tin, trao cho bạn chất lượng, uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt