Bán vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo

Côn Đảo là điểm đến du lịch tâm linh, đến với Côn Đảo như đi vào trang sử của dân tộc Việt Nam hào hùng bất khuất, hiện nay Côn Đảo còn khai thác một số bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp với bãi cát dài nước biển trong vắt không gian yên tỉnh thoáng đãng bạn sẽ cãm thấy thật sự thư giãn.



 



Sân bay Côn Đảo hay còn gọi là sân bay Côn Sơn là một sân bay nhỏ vừa phục vụ dân sự vừa là sân bay quân sự cấp II, sân bay chỉ đón được máy bay ATR hoặc tương đương, nằm tại phía Bắc – Đông Bắc đảo Côn Sơn, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 14km  Từ sân bay về thị trấn có hai hãng taxi phục vụ cho việc di chuyển là taxi Dầu Khí Côn Đảo và taxi Côn Sơn. Giá cước dao động từ 300.000đ đến 450.000đ/chặng. Hiện tại có hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và Vasco khai thác tại sân bay này với hành trình Sai Gòn và Cần Thơ đi Côn Đảo và ngược lại.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo


Do hành trình đi Côn Đảo chỉ bay bằng máy bay ATR là máy bay nhỏ và từ TPHCM đi Công đảo chỉ từ 4 đến 6 chuyến 1 ngày nên số chổ rất hạn chế, Nguyên Phong khuyên bạn nếu có kế hoạch đi Côn Đảo bạn phải lên kế hoạch sớm để tìm cho mình tấm vé giá hợp lý.








Để săn vé máy bay giá rẻ bạn có thể gọi hotline hổ trợ 0925 320 320 hoặc livechat trực tiếp trên website, cũng có thể đến văn phòng chúng tôi tại 445 huỳnh văn bánh, p13, Quận Phú Nhuận , tuy nhiên cách săn vé nhanh chóng và tiện lợi nhất là book vé trực tiếp trên website của chúng tôi. Trên màng hình trang chủ quý khách chọn mục vé máy bay, quý khách chọn loại vé cần mua là vé một chiều hay khứ hồi, sau đó chọn hành trình cụ thể ví dụ: Sài Gòn đi Côn Đảo, ngày đi ngày về, số lượng, trẻ em đi kèm nếu có..sau đó nhấp vào nút Tìm Chuyến Bay tất cả các chuyến bay đến Côn Đảo sẽ hiện ra với mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao, quý khách chọn thời gian và mức giá phù hợp sau đó nhấp vào Đặt Vé điền đầy đủ thông tin hành khách sau đó nhấp vào nút Xác Nhận, tiếp tục chọn phương thức thanh toán, sau bước này quý khách sẽ nhận được mã đơn hàng, Công Ty Nguyên Phong kiểm tra đơn hàng của quý khách và xác nhận thông tin để hoàn thành booking cho quý khách. Với các thao tác dể dàng, tiện lợi và nhanh chống quý khách có thể săn giá rẻ bất cứ lúc nào.

Sau khi đã tìm được cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ, Nguyên Phong gợi ý một số điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo

Thông tin du lịch Côn Đảo

1. Miếu và  Mộ Hoàng Tử Cải


 


Nằm gần sân bay Côn Đảo miếu Hoàng Tử Cải được người dân lập nên la thờ tại đây, Hoàng Tử Cải là con của chúa Nguyễn Ánh và bà Phi Yến, khi chúa Nguyễn Ánh bị quân tây sơn truy đuổi hoàng tử cải vì nhớ mẹ nên cứ khóc nhà vua tức giận liền vứt con xuống biển. Xác hoàng tử dạt vào bờ biển, người dân chôn cất và lập đền thờ.

2. Đền thờ bà Phi Yến

Đền thờ bà Phi Yến hay còn gọi là An Sơn Miếu cũng là nơi nên đến lễ và thăm viếng. Bà là vợ của vua Nguyễn Ánh. Khi nhà vua định mời Pháp vào để chống lại quân Tây Sơn, bà đã có lời can ngăn: “không nên cõng rắn cắn gà nhà”, nhà vua tức giận giam bà trên một hòn đảo hoang vắng, sau khi bà được cứu thoát ra ngoài thì hoàng tử Cải cũng đã mất, được người dân dựng nhà ngay cạnh mộ để chăm nom hoàng tử.






 Sau đó, trong một lần đi lễ hội làng, vì nhan sắc quá lộng lẫy, bà bị một kẻ xông vào định hãm hiếp, nhưng hắn mới chỉ chạm vào tay, đã bị bà hô hoán, người dân bắt lại. Bà chặt đứt cánh tay ô uế bị kẻ xấu chạm vào. Sau uất ức quá, bà tự tử để vẹn toàn trinh tiết ở tuổi 25.
Ngày nay người ta thường hay hát ru con ngủ bằng câu: Gió đưa cây cải về trời, Rau râm ở lại chịu lời đắng cay. là ngụ ý chỉ hai mẹ con hoàng tử Cải.

3. Mộ chị Võ Thị Sáu


 


Mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương là điểm không thể bỏ qua. Bạn có thể đi lễ vào 12h đêm mà không hề lo lắng vì nghĩa trang rất tấp nập. Đồ lễ và hoa quả nên chuẩn bị sẵn từ nhà, bởi nghĩa trang không có hàng phục vụ bán đồ lễ. Đồ lễ không thể thiếu là gương lược. Nếu mang được hoa tươi thì càng tốt, nên dùng hoa trắng. Cô Sáu được dân Côn Đảo coi như vị thánh, che chở, hóa giải những buồn đau. Các đôi uyên ương cưới cũng ra mộ, thắp hương cô Sáu xin phù hộ.

4. Di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo


 


Có 19 điểm di tích chia làm hai thời kỳ, các trại giam thời Pháp và trại giam Mỹ – ngụy. Các trại giam thời Pháp: Phú Sơn, Phú Hải năm ngay trong trung tâm nên rất tiện thăm quan. Khu chuồng bò, chuồng cọp quả là những địa ngục trần gian. Khu chuồng bò giờ vẫn còn nguyên hầm phân, nước tiểu nơi địch đầy đọa, bắt người tù ngâm mình ngang ngực.


5. Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu là bãi biển với cát trắng, biển trong xanh, các ngọn núi ôm trọn bờ biển theo hình vòng cung nên bãi tắm rất phẵng lặng, Điều đặc biệt là các bãi biển trên đảo luôn có sự kết hợp của núi rừng xanh xa xa, kết hợp với cát trắng và những bãi đá nhấp nhô.







Bạn có thể thuê ca nô sang thăm Hòn Bảy Cạnh, là hòn đảo lớn thứ nhì sau đảo chính Côn Lôn. Nơi đây có rừng ngập mặt và những bờ biển tuyệt đẹp. Bạn có thể lặn ngắm san hô giữa đảo

Để tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo vui lòng liên hệ  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay đi Úc Trực Tuyến Giá Rẻ

Đại lý vé máy bay Qatar Airways chính hãng tại TPHCM

Về Quảng Nôm nhớ thưởng thức món Gỏi Tà Vạt